Đối tượng là khách hàng đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH các cấp, cán bộ tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác; Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn; khách hàng vay vốn chương trình nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu. Hiện, Phòng giao dịch đang tuyên truyền đến khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.

Cán bộ NHCSXH tuyên truyền đến khách hàng thực hiện đăng ký dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking
Các dịch vụ cung cấp cho khách hàng gồm: dịch vụ tài chính (chuyển tiền nội bộ VBSP, chuyển tiền nhanh ngoài hệ thống, chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác, chuyển tiền ủng hộ); thanh toán (thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử, nộp thuế…); QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking); dịch vụ phi tài chính (kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch).
Thời gian cung cấp dịch vụ 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần (24/7), trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với NHCSXH thành phố hoặc tại các Điểm giao dịch cấp xã của NHCSXH đặt tại UBND xã, phường trên địa bàn thành phố.
Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng, đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet./.